Tìm hiểu bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng

Bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng là căn bệnh xương khớp khá phổ biến thời gian này. Người bị mắc phải bệnh thoát vị đĩa điệm liên tục phải gánh chịu những cơn đau nhức quái ác về xương khớp trong hoạt động đời sống mỗi ngày. Và gần đây, chúng tôi có nghe được rằng nhiều những tâm sự bi quan của nhiều người bệnh bị benh thoat vi dia dem cot song. Họ tìm đến các nơi của các Phòng khám Đông Y,hay các bệnh viện nhà nước với niềm hy vọng tìm ra được cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống, một căn bệnh về xương khớp điều trị rất vất vả và đã gây ra bao người phải khổ sở, điêu đứng.

Kéo giãn giảm áp cột sống cổ là một trong những cách điều trị thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng hiệu quả thay thế cho phẫu thuật

phòng khám Đa Khoa là một phòng khám đa khoa hàng đầu ở Hà Nội vận dụng hệ thống máy kéo Triton DTS Decompression thế hệ thứ 2 cho vào việc dieu tri thoat vi dia dem cot song.

Đĩa đệm là giống như những chiếc gối hấp thu rung động để đảm bảo các cột sống. Những chiếc đĩa đệm nằm ở vùng cổ và cột sống thắt lưng theo thời gian sẽ có khả năng sưng bướu hay thoát vị ra khỏi, ép rễ thần kinh gần nó.



Thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng: Nếu đĩa đệm chèn lấn rễ thần kinh ở cổ, nó có khả năng gây đau cổ . Khi đó, nó có khả năng tạo nên những lần đau, tê ở vai, cánh tay hoặc bàn tay, thậm chí làm chúng bị suy yếu.

Thoát vị đĩa đệm cột sống: Nếu bệnh của đĩa đệm xảy ra ở cột sống lưng, những cơn đau, tê hay sự suy yếu có thể xảy ra ở phần đốt sống thắt lưng, cũng như có thể lan ra đến hông, chân hay thậm chí đến cả bàn chân.


trị liệu bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng như thế nào?

Phần đông những người bệnh bị thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng, kể cả các Những trường hơp nặng, có thể bình phục bằng các biện pháp thần kinh đốt sống lưng và vật lý trị liệu mà không cần phải chữa bằng phẫu thuật hay uống thuốc. Các thầy thuốc Thần kinh đốt sống ở ACC có khả năng chữa trị gốc rễ các bệnh về đĩa đệm và mình đĩa đệm, bằng những động tác nhẹ nắn chỉnh và sắp xếp các cột sống thắt lưng về đúng chỗ vốn có của nó.

>>> biện pháp điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống

Thêm vào đó, phương pháp điều trị DTS (Decompression Traction System /Therapy) kéo giãn làm giảm áp lên cột sống đã chứng tỏ là liệu pháp điều trị cực kỳ hiệu quả tốt. cách này, phối hợp với vật lí trị liệu và một số bài tập thể thao, thay thế cho giải phẫu và trị tận gốc bệnh lý, mang tới hiệu quả lâu dài cho bệnh nhân.