Nhận biết bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống lưng

Bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống thắt lưng là bệnh lý xương khớp khá phổ biến thời gian này. Người bị mắc phải bệnh thoát vị đĩa điệm liên tục phải gánh chịu những lần đau nhức quái ác về xương khớp trong hoạt động đời sống thường ngày. Và gần đây, chúng tôi có nghe được rằng nhiều những tâm sự bi quan của nhiều bệnh nhân bị benh thoat vi dia dem cot song. Họ tìm tới các cơ sở của các phòng khám đa khoa,hay các phòng khám nhà nước với niềm hy vọng tìm ra được cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống, một bệnh lý về xương khớp điều trị rất khó khăn và đã gây ra bao người phải khổ cực, điêu đứng.

Kéo giãn giảm áp đốt sống là một liệu pháp chữa trị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ chất lượng tốt thay thế cho phẫu thuật

phòng khám Đông Y Á Châu là Phòng khám Đông Y hàng đầu ở đất nước ta ứng dụng hệ thống máy kéo Triton DTS Decompression thế hệ thứ 2 cho vào việc dieu tri thoat vi dia dem cot song.

Đĩa đệm là đại loại như những chiếc gối hấp thu rung động để bảo vệ các đốt sống. Những chiếc đĩa đệm nằm ở vùng cổ và cột sống thắt lưng theo nhiều thời gian sẽ có khả năng sưng bướu hay thoát vị ra ngoài, ép dây thần kinh gần nó.



Thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng: Nếu đĩa đệm chèn lấn rễ thần kinh ở cổ, nó có thể gây đau cổ . Khi đó, nó có thể gây ra những lần đau, tê ở vai, cánh tay hoặc bàn tay, thậm chí làm chúng suy yếu.

Thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng: Nếu bệnh của đĩa đệm xuất hiện ở cột sống thắt lưng, những cơn đau, tê hay sự bị suy yếu có thể xảy ra ở phần đốt sống thắt lưng, cũng như có thể lan ra đến hông, chân hay thậm chí đến cả bàn chân.


chữa bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống cổ như thế nào?

Phần đông những bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng, kể cả các Một số trường hợp nặng, có khả năng bình phục bằng các phương pháp thần kinh cột sống và vật lí trị liệu mà không cần phải chữa bằng giải phẫu hay sử dụng thuốc. Các bác sĩ Thần kinh cột sống cổ ở ACC có khả năng điều trị căn nguyên các bệnh về đĩa đệm và bản thân mình đĩa đệm, bằng những động tác vừa sức nắn chỉnh và sắp xếp các đốt sống thắt lưng về đúng vùng vốn có của nó.

>>> liệu pháp điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống

Thêm vào đó, liệu pháp điều trị DTS (Decompression Traction System /Therapy) kéo giãn làm giảm áp lên cột sống đã chứng tỏ là liệu pháp điều trị đặc biệt chất lượng tốt. cách này, hợp tác với vật lý trị liệu và những bài tập thể thao, thay thế cho giải phẫu và trị căn nguyên bệnh, mang lại hiệu quả lâu dài cho bệnh nhân.