Có nên mổ thoát vị đĩa đệm đốt sống ở người trẻ không

Nên phẫu thuật thoát vị đĩa đệm đốt sống ở người trẻ không

Thoát vị đĩa đệm cột sống cổ mức độ nhẹ phần nhiều được chữa trị bệnh thoát vị đĩa đệm bằng cách bảo tồn (uống thuốc, nghỉ, tập vật lý trị liệu…) Chỉ với những Những trường hơp bệnh nặng, trị liệu bảo tồn thất bại mới cần trông thấy khả năng trị liệu bằng phẫu thuật. phẫu thuật là cách mà mọi người bệnh đều muốn tránh vì lo sợ di chứng. Cũng chẳng ai muốn động dao động kéo và chịu một vết sẹo trên vùng cột sống cổ, thắt lưng. Nhưng nếu so sánh các nguy cơ với lợi ích, một ca vi phẫu hay nội soi kéo dài không hơn 60 phút vẫn là lựa chọn tốt nhất trong điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng.

 
không đúng bất kỳ thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng nào tại vùng đốt sống thắt lưng đều bắt buộc trị liệu mổ. Nếu bác sĩ chỉ định đúng, thường đem lại kết quả cao và thoả mãn được mong đợi của bệnh nhân. Ngược lại, sẽ dẫn đến hiệu quả tốt chữa thấp, nhiều tai họa, liệt người, thậm chí tử vong. Hiện có hai phương pháp được coi là chính thống trong điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng được tiến hành thường ngày tại nhiều cơ sở y tế lớn, là mổ vi phẫu và mổ nội soi.


Hai phương pháp này là mổ hở xâm lấn tối thiểu, phổ biến nhất trên thế giới từ những năm trở lại đây. Thực tế không đúng người bệnh nào cũng có thể được thầy thuốc chỉ định mổ. Khi gặp người quá yếu, tuổi cao, có bệnh toàn thân như tim mạch, tiểu đường nặng, hoặc thoái hoá cột sống cổ rất nặng thì không thể chữa bằng mổ hở được vì rất thường gặp biến chứng khi gây mê và trong quá trình mổ.


Những Một vài trường hợp này của em bạn cần đến sự hỏi của thầy thuốc chuyên khoa để lựa chọn liệu pháp tối ưu. Thật ra, chữa trị nội khoa không thể làm khối thoát vị biến mất hay đưa đĩa đệm trở lại chỗ cũ. Cái ranh giới mong manh này nhiều khi làm người có suy nghĩ đang phải chờ khối thoát vị lồi tăng để mổ một lần cho có kết luận tốt, nên hỏi han của bác sĩ chuyên khoa là đặc biệt cần thiết.

>>>> Click xem thêm : Phòng khám chữa thoát vị đĩa đệm bằng Đông Y tại Hà Nội

hơn nữa bạn nên tham khảo cho em bạn uống thêm sản phẩm Cốt Thoái Vương sản phẩm giúp người bệnh nhanh thoát khỏi những cơn đau, chống khuẩn, tăng cường lưu thông mạch máu, nuôi dưỡng đến các cột sống lưng và đĩa đệm. Các nguyên tố can xi, magie, glycin và các vitamin quan trọng sẽ giúp hồi phục, bổ sung độ chắc khỏe và làm chậm giai đoạn lão hóa, tăng sức kháng sinh cho sức khỏe, Cốt Thoái Vương giúp hỗ trợ chữa trị và phòng tránh các trường hợp thoái hóa đốt sống thắt lưng, gai đốt sống lưng và thoát vị đĩa đệm bằng các thành phần có độ hiệu quả cao. Sản phẩm đã được nghiên cứu tại phòng khám 108 Quân đội đã cho kết luận rât khả quan, vì thế bạn yên tâm dùng nhé .