Thoát vị đĩa đệm đốt sống có khả năng gây ra tàn phế

Những biểu hiện của thoát vị đĩa đệm cột sống

Khi có những dấu hiệu bệnh thoát vị đĩa đệm như đau đốt sống cổ và đau dây thần kinh là các dấu hiệu nổi bật nhất của bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống lưng. lần đau thường trở lại nhiều lần, với mỗi đợt kéo dài khoảng 1-2 tuần, nhưng tiếp đến lại khỏi bệnh. Nhiều khi nhức âm ỉ nhưng thường đau dữ dội, cơn đau tăng khi ho, khi nhảy mũi hoặc cúi. ngoài ra còn có nhận thấy tê bì, kiến bò hay kim châm tương ứng với vùng đau. Càng dần dần, cơn đau trở thành liên tục và kéo dài hàng tháng nếu không được chữa.


Thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ có khả năng gây nên tàn phế

>>>> Click Xem thêm thông tin cụ thể: Phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm bằng Đông Y


Nguy hại khôn lường của thoát vị đĩa đệm cột sống

Bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống sẽ hay để lại những Nguy hại và những biến chứng trầm trọng cho người bệnh. Đầu tiên, bệnh nhân rất có thể bị tàn phế suốt đời do bị liệt trong Một vài trường hợp đĩa đệm bị thoát vị chèn lấn ở tủy cổ. nhưng khi bị chèn lấn các dây thần kinh vùng cột sống lưng cùng, thì người có khả năng bị chứng đại tiểu tiện không tự chủ do rối loạn cơ tròn. ngoài ra bệnh nhân bị teo cơ các chi mau chóng, việc này làm cho vận động bị ảnh hưởng trầm trọng, thậm chí còn làm cho không còn khả năng vận động. tất tần tật những di chứng đó ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của người bệnh, còn chưa kể những tốn kém do chi phí điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống.

Nhìn chung, thoát vị đĩa đệm cột sống cổ đang là bệnh khá hay gặp, bệnh này có khả năng thường để lại nhiều Nguy hại, cũng như ảnh hưởng trầm trọng đến cuộc sống và hoạt động của người bệnh. Chính do đó khi người có các triệu chứng nói trên cần đến khám ở phòng khám chuyên khoa, mà tốt nhất là gặp các chuyên gia chuyên khoa cơ xương khớp để được chẩn đoán và chữa trị bệnh đúng lúc.