Phòng khám chữa thoát vị đĩa đệm cột sống cổ hiệu quả

Thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng là bệnh liên quan đến xương khớp. Bệnh gây ra những cơn đau nhức, khó chịu, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người bị bệnh. Chính vì vậy, chữa bệnh thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất là câu hỏi được hầu hết người để ý. Hôm nay công ty chúng tôi sẽ tham khảo cho bạn những địa chỉ chữa bệnh thoát vị đĩa đệm hiệu quả tin tức có thể , mà nhiều người đã được chữa trị thành công tại những phòng khám này.


1. Phòng khám trị liệu thoát vị đĩa đệm uy tín
Điều trị thoát vị đĩa đệm ở đâu nhất được đánh giá bởi bác sĩ chuyên môn cao, có những năm kinh nghiệm trong nghề, thuốc tốt và có nhiều bệnh nhân chữa khỏi bệnh tư 60-100%.

Những địa chỉ phòng khám chữa thoát vị đĩa đệm đạt được những tiêu chuẩn trên gồm:

Hà Nội: bệnh viên Bạch Mai, Viện 108, bệnh viện Việt Đức, Học viện Y học cựu truyền Trung Ương.

Tp HCM: phòng khám chấn thương chỉnh hình, phòng khám đại học y tế, nhà thuốc Hoa Đà

Khi trị liệu thoát vị đĩa đệm cột sống ở những phòng khám này, có tới 60% người thuyên giảm bệnh, 25% người bệnh khỏi bệnh chỉ sau vài tháng chữa trị.

Chỉ có 15% người bệnh không có hiệu quả tốt khi điều trị thoát vị đĩa đệm tại những phòng khám trên.



2. một vài việc nên làm trong quy trình điều trị thoát vị đĩa đệm

Trong quy trình trị liệu thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng, người tránh nghỉ ngời và nằm bất động trong nhiều thời gian dài, cũng không nên chuyển động mạnh, chỉ nên cử động nhẹ, hợp lý với hiện tượng của sức khỏe.

người tuyệt đối không cố tình tiến hành các vận hành khiến quá nặng lên như cúi xuống, nâng vật nặng hay bất cứ động tác xoắn nhanh hoặc di chuyển đột ngột. Tránh đứng ngồi trong khoảng thời gian dài, vì nó tạo áp lực lớn lên cột sống.

Khi bị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ, tránh nằm sấp, hữu hiệu nhất là nên nằm ngửa.

Bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống có khả năng quay lại Sau đó bạn chữa, vậy nên bạn cần chú ý tư thế và tránh hoạt động để làm tổn thương cột sống lưng thêm một lần nữa.

Đọc tiếp: http://chuatrixuongkhop.com/dia-chi-chua-thoat-vi-dia-dem-bang-dong-y-o-ha-noi.html