mổ hở thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng hết bao lăm tiền?

Ở Việt Nam thời gian gần đây, mổ hở vẫn là liệu pháp điều trị thoát vị đĩa đệm triệt để và có kết luận hữu hiệu nhất. Tuy nhiên, các di chứng của nó khiến các bác sĩ luôn phải cân nhắc khi nào nên mổ cho người bệnh. tai họa có khả năng chỉ là chảy một chút máu từ chỗ bị mổ hoặc nhiễm trùng, đau tăng lên sau mổ, thậm chí liệt hoặc tử vong. Sau một thời gian, các tai họa muộn như viêm vùng mổ, tăng sinh mô xơ sợi, dính rễ thần kinh… có thể xuất hiện. Cũng may là tỷ lệ tai biến sau mổ không cao lắm.

>>>> có khả năng bạn để ý: điều trị thoát vị đĩa đệm bằng laser ở đâu uy tín tại Việt Nam

giải phẫu chỉ là một trong những phần trong tất tần tật giai đoạn chữa bệnh. người bệnh chớ vội tin rằng mình đã khỏe mạnh hơn tất cả khi xuất hiện đã hết đau sau mổ. Tập vật lí trị liệu hồi phục chức năng là một bước không thể thiếu. Thường thì 6 tháng sau mổ, người mới có thể hồi phục tất cả, nhưng sau 3-4 tuần đã có khả năng đi làm quay lại dù vẫn còn phải kiêng cữ và tiếp tục chữa.



mổ hở thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng hết bao nhiêu tiền?

Chí phí chữa thoát vị đĩa đệm hết bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào việc người bị thoát vị đĩa đệm một tầng hay hai tầng, bệnh đã nguy hiểm chưa và phương pháp mổ thoát vị đĩa đệm.

>>> Những triệu chứng đau thoát vị đĩa đệm thường xuyên gặp

Những Nhiều trường hợp thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng đơn thuần, không có hẹp ống sống thì chỉ cần mổ lấy nhân thoát vị đơn thuần và giá thành mổ hở khoảng 15 – 18 triệu. Mổ nội soi giá thành đắt hơn nghiêng ngả khoảng 40 triệu đồng. Nếu thoát vị đĩa đệm nằm ở nhiều vùng (thoát vị đa tầng) hoặc thoát vị kèm theo hẹp ống sống thì ngoài việc mổ lấy nhân thoát vị còn phải mở cung sau giải ép ống sống và đặt nẹp để cố định cột sống cổ. Riêng chi phí cho nẹp và vít khoảng từ 30 – 32 triệu. Các mức giá khác cho cuộc mổ khoảng 10 – 12 triệu.

>>>> Bài viết tiếp theo: Phòng khám chữa thoát vị đĩa đệm ở hà nội tốt nhất