liệu pháp chữa thoát vị đĩa đệm bằng thuốc nam chất lượng tốt nhất

liệu pháp chữa thoát vị đĩa đệm bằng thuốc nam hiệu quả nhất


Theo tây y, người mắc bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng có nguy cơ sống chung với “lũ” cả đời, đồng nghĩa với việc người cần dùng thuốc trong thời gian dài, ngoài việc phải chia ra những tiền lớn, quy trình sử dụng thuốc tây lâu ngày còn có thể gây hiệu ứng phụ ảnh hưởng đến cơ thể, bệnh thoát vị chưa chữa xong có khi các bệnh khác đã tìm tới.

Và hiểu được điều đó, trong giai đoạn tìm kiếm và phát triển dựa trên vị thuốc gia truyền, cơ sở y tế Á Châu đã hiệu quả đưa đến tay người sử dụng loại thuốc đặc trị bệnh thoát vị đĩa đệm, đau nhức xương khớp không tái phát, không phản ứng phụ, hiệu quả tốt chỉ sau 2-3 liệu trình.


bài thuốc nam chữa bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống thắt lưng gồm 2 quả bưởi cả phần vỏ, chanh sấy khô 1kg và 200g ngải cứu khô. Đem tất tần tật những nguyên liệu này đi sao vàng rồi đổ xuống nền đất để nguội. Tiếp đó, bạn ngâm vào hai lít rượu cùng 200g đường, rồi thường ngày lấy thuốc này ra uống 1 lần.

sử dụng cây chìa vôi, dền gai, cây cỏ xước, tầm gửi, lá lốt và cỏ người. Sau khi đã sấy khô, thì mỗi vị dùng khoảng 20 – 30g trộn đều với nhau đun lấy nước uống trong ngày. Thuốc này có vị đắng nhẹ và thơm, khát lúc nào thì cứ uống lúc đó chứ không phải cần phải loay hoay liều lượng, vì thuốc này không hề tạo nên tác dụng phụ nào.


biện pháp chữa thoát vị đĩa đệm bằng thuốc nam hiệu quả tốt nhất

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng thuốc nam chất lượng tốt

Hoặc bạn đem lá cây chìa vôi giã mịn, sau đó trộn thêm ít muối sống rồi cho hỗn hợp này vào túi vải rồi đắp lên chỗ bị đau nhức.

đồng thời khi bạn vận dụng cách chữa thoát vị đĩa đệm bằng đông y trên bạn cũng cần đến những cơ quan y tế chuyên khoa nhờ hỏi thêm nữa nhé!