Hướng dẫn cách chữa gai đốt sống thắt lưng bằng hạt đu đủ chín

Khả năng chữa bệnh gai đốt sống lưng bằng hạt đu đủ

Bệnh gai cột sống như đã nói là một bệnh về xương, nó có ảnh hưởng rất lớn đến việc cử động và vận động của cơ thể. lý do tạo ra nên bệnh gai cột sống chính là chương trình cử động nặng nhọc kèm theo chế độ dinh dưỡng bất phù hợp. Theo đó lý do khiến chúng ta bị bệnh gai cột sống xảy ra như sau. Khi đốt sống thắt lưng của bạn liên tục bị chấn thương do lao động quá sức, do nhiều người chơi thể thao quá nhiều... thì khi đó sức khỏe sẽ phản ứng lại bằng cách làm dây chằng dày lên để có sức giữ vững đốt sống cổ.

>>>> cách hỗ trợ điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng

Cùng cới đó bộ phận dây chừng của chúng ta sẽ bên cạnh đó tăng cường canxi để bình phục phần tổn thương này. Việc chuyển động càng nặng khiến cho sự tích tụ của canxi trên dây chằng lâu ngày hình thành nên lớp canxi dày đặc cứng tựa như xương và gây đau đớn cho nhiều người. chúng ta gọi đây là bệnh gai đốt sống lưng.  nhưng không nên hiểu gai cột sống là bệnh thừa canxi mà là phần canxi đã được chuyển hóa và tiến triển lệch so với quy luật tự nhiên. việc này khiến cho những người mắc bệnh sẽ cảm thấy cô cùng đau đớn khi chuyển thời tiết hoặc khi phải người làm việc bốc vác nặng.


>>>> Những triệu chứng thoát vị đĩa đệm cột sống cổ

Hướng dẫn cách chữa gai đốt sống lưng bằng hạt đu đủ chín

Bước 1: Lấy 1 ly nhỏ hạt đu đủ chín (cao khoảng 5cm, miệng rộng khoảng 2cm-3cm, đích ly nhỏ, tôi tả theo dáng cái ly mà người bác chỉ bài thuốc đưa tôi xem). Nhớ lấy hạt chín thôi nha (hạt chín thường có màu đen đen).

Bước 2: Bỏ hạt chín vào miếng vải mùng bóp nhẹ nhàng cho dập màng nước, bỏ lớp màng đó đi, sau đó thấm bớt nước, nhưng nhớ để hạt hơi ẩm ẩm chứ đừng để hạt khô quá.

Bước 3: Giã hạt đu đủ cho nát, nằm úp xuống và đặt 1 miếng vải mùng lên chỗ đốt sống cổ bị gai (nên chụp X-Quang Để nắm rõ đích thực mình mắc ở cột sống thứ mấy, nếu người nào không chụp X-Quang thì đặt hạt đu đủ ở chỗ bị đau), rồi bỏ hạt đu đủ lên, sau đó lấy một mảnh vải mùng dài cột chặt lại cho khỏi rớt.

>>>> Địa chỉ điều trị thoát vị đĩa đệm ở hà nội uy tín

Nằm khoảng 15 phút, tiếp đến đắp lớp thứ 2. Lưu ý là khi đắp sẽ có cái nhận thấy rứt rứt ở da do nước hạt đu đủ thấm vào da.
Hàng ngày cứ đắp Nếu vậy thì khoảng 1 tháng. tiếp đến tùy theo tình hình bệnh mà cố tình thêm vài ngày hay ngưng hẳn.