Cách trị liệu thoát vị đĩa đệm mới và những đặc điểm tốt vượt trội

Phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm mới và những điểm mạnh vượt trội

Theo PGS.TS. Nguyễn Văn Sơn trước đây với những Một số trường hợp phải mổ thoát vị đĩa đệm, biện pháp kinh điển thường là lấy đĩa đệm, đặt cage, cố định cột sống lưng hàn xương liên thân đốt. Tuy nhiên, đây là một trong những biện pháp mổ lớn, làm cứng tất cả một đoạn đốt sống thắt lưng, vậy nên sẽ làm ít cử động của BN sau mổ, nhiều thời gian phục hồi lâu, thậm chí gây nên khớp giả nếu không liền xương.

Phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm bằng  thay đĩa đệm nhân tạo cột sống cổ vẫn bảo tồn nguyên vẹn làm nhiệm vụ cử động của cột sống lưng do đĩa đệm nhân tạo được thiết kế gần như đĩa đệm thật của con người.

Nhờ vậy, sau mổ BN vẫn chuyển động vùng cột sống thắt lưng ban đầu mà khỏi bị cứng, tránh. Nặng hơn, do đĩa đệm nhân tạo nhiệm vụ sinh lý như đĩa đệm thật nên nó sẽ giảm nguy cơ thương tổn các đĩa đệm liền kề khi so sánh với liệu pháp làm cứng đốt sống lưng hiện đại.

 


>>>>>> Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm tại Hà Nội

vô cùng, nó cũng giúp mở rộng vùng không gian bao quanh các rễ thần kinh đốt sống cổ nơi chúng đi qua các lỗ thần kinh và đảm bảo đốt sống lưng trong các vận hành ảnh hưởng mạnh lên cột sống cổ, chẳng hạn như chạy, nhảy và nâng tạ. vì thế, biện pháp mới không những giúp BN thoát khỏi hiện tượng đau đớn mà còn duy trì được chuyển động và tính mềm dẻo của cột sống thắt lưng, giúp BN quay lại cuộc sống vận động lúc đầu.

>>>>> Nguyên nhân bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống cột sống lưng

Các bác sĩ đã tiến hành mổ một đường nhỏ trước bụng, tiếp cận vào mặt trước của đĩa đệm cột sống, lấy bỏ toàn thể đĩa đệm thoái hóa, tiếp đến đưa đĩa đệm nhân tạo vào. PGS. Thạch cho Cần biết: BN C. đã có đường mổ thoát vị đĩa đệm cũ ở phía sau lưng, lần này mổ thay đĩa đệm đường trước bụng sẽ tránh cho BN đường mổ cũ, tránh các biến chứng do dính. nhiều thời gian 1 ca mổ hở bình thường khoảng 1,5 giờ đồng hồ. Sau mổ BN tỉnh táo, vùng bị mổ khô, dẫn lưu không ra máu, đỡ tê chân. Khoảng 3 ngày sau, BN có khả năng ngồi dậy, tập đi đứng bình thường.