Tân châm liệu pháp cải tiến trong việc trị liệu thoát vị đĩa đệm cổ

Tiểu châm đao liệu pháp cải tiến trong việc chữa trị căn bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống

Bạn đã sử dụng các vị thuốc Tây để điều trị thoát vị đĩa đệm mà không thấy thuyên giảm.
Đi châm cứu, xao bóp, bấm huyệt chỗ nào cũng từng đi rồi mà bệnh không tiến triển
Bạn cũng đã tập các bài tập thể dục thể thao yoga như chỉ dẫn trên các trang mạng nhưng tình trạng bệnh cũng chả đỡ.


I. Vậy tại sao các cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm khác chưa thật sự hiệu quả ?


Bản thân các bệnh đau lưng do bệnh thoát vị đĩa đệm thì bắt buộc phải được trị liệu bằng nhiều liệu pháp điều  bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống cụ thể như thế nào thì với từng trường hợp tôi sẽ tham khảo giúp mỗi người cần làm gì với điều kiện là phải đi chụp phim và có kết luận của chuyên gia. Còn các nhiều trường hợp đau lưng không phải do căn bệnh thoát vị đĩa đệm cổ đều có cách tập để khỏi và người có khả năng tự tập ở nhà hết sức đơn giản.



II. Đây là dấu hiệu của căn bệnh thoát vị đĩa đệm mọi người có thể tham khảo
Thoát vị đĩa đệm đốt sống hình thành các lần đau đốt sống thắt lưng với các triệu chứng nhức, tê lan dọc từ đốt sống thắt lưng xuống mông và chân, hay đau từ vùng cổ vùng vai gáy rồi sau đó lan rộng ra hai bên bả vai và xuống các cánh tay, bàn tay… khiến bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm cột sống rất khó chịu, đau đớn.

Ngoài ra, đau cột sống và đau rễ thần kinh là các triệu chứng nổi bật nhất của bệnh. Đau thường tái phát nhiều lần, mỗi đợt kéo dài khoảng 1-2 tuần, sau đó lại khỏi bệnh. Có khi đau đớn âm ỉ nhưng thường đau dữ dội, đau tăng khi ho, nhảy mũi, cúi. Ngoài ra còn có cảm thấy kiến bò, cóng, kim châm tương ứng với vùng đau. Dần dần, đau trở thành liên tục, kéo dài hàng tháng nếu không được chữa trị. Tùy theo chỗ đĩa đệm thoát vị có khả năng có các dấu hiệu đặc trưng.

Khi bị bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống, bệnh nhân có hiện tượng đau vùng vai gáy. Ðau, tê, không có cảm giác từng vùng ở cả tay, cổ tay, bàn tay. Giảm cơ lực tay. Các hiện tượng đau, nhức, tê tăng hay giảm xuống theo chuyển động cổ tay…



>>>> Xem thêm thông tin: Phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm cột sống bằng Đông Y

Khi bị căn bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống thắt lưng thì gây đau vùng đốt sống thắt lưng và triệu chứng đau thần kinh liên sườn: cảm giác đau tăng khi nằm nghiêng, ho và đại tiện. Bệnh nhân sẽ thấy đau vùng đốt sống thắt lưng, lan theo hình vòng cung ra phía trước ngực, dọc theo khoang liên sườn. Ðau nhức, tê chân tay, gây không cảm nhận từng vùng ở mông, chân, bàn chân, Nhiều trường hợp nặng có thể bị liệt.


Ngoài ra người còn bị chế cử động cột sống: mất khả năng ưỡn của thắt lưng, không cúi được xuống thấp… Bệnh nhân sẽ thấy đau đốt sống thắt lưng cấp hay mạn tính, đau dây thân kinh tọa, đau thần kinh đùi bì. người có tư thế ngay lưng hay vẹo về một bên để chống đau, cơ cạnh đốt sống co cứng. Có Một số trường hợp đau rất dữ dội và người phải nằm bất động về bên đỡ