Cách tiểu châm đao điều trị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ hiệu quả nhất

Cách tiểu châm đao điều trị thoát vị đĩa đệm cổ hiệu quả tốt nhất

I. căn bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống là gì

thoát vị đĩa đệm là hiện tượng nhân nhầy đĩa đệm cột sống thoát ra khỏi vùng ban đầu ở trong vòng sợi chèn lấn vào ống sống hay các dây thần kinh sống và có sự đứt rách vòng sợi gây nên, hay nói cách khác nó là tình trạng đĩa đệm bị ép lồi ra ngoài chỗ lúc đầu, giữa các cột sống. Bệnh thoát vị đĩa đệm thường tập trung ở các dạng chính là căn bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống và thắt lưng.

>>>> Click xem thêm: Phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống đốt sống thắt lưng

căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống là nỗi khiếp sợ khủng khiếp của người lao động chân tay, căn bệnh thoát vị đĩa đệm là bệnh làm mất khả năng hoạt động nhạy bén của những người bình thường kéo theo đó là những cơn đau tưởng như có thể gãy cột sống.



II. biểu hiện thoát vị đĩa đệm đốt sống

Khi bị căn bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng, người bệnh sẽ có những xuất hiện đau nhức vùng vai gáy, cóng, mất cảm giác từng vùng ở cả tay, cánh tay, bàn tay. Giảm cơ lực tay. Các hiện tượng đau, nhức, tê tăng hay giảm xuống theo vận động cổ tay…

Những cơn đau đầu ở vùng chẩm, đau rộng tới đỉnh đầu, thái dương, hốc mắt, đau một bên và hay đau vào buổi sáng, đau thon thót từng cơn.

>>>>> xem thêm: Điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống bằng Đông Y

Khi bị bệnh căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống lưng thì gây đau vùng cột sống lưng và dấu hiệu đau thần kinh liên sườn: nhận thấy đau tăng khi nằm nghiêng, ho và đại tiện. người sẽ thấy đau vùng cột sống lưng, lan theo hình vòng cung ra phía trước ngực, dọc theo khoang liên sườn. Ðau, tê, không cảm nhận từng vùng ở mông, chân, bàn chân, Nhiều trường hợp nặng có khả năng bị liệt.

hơn nữa người bệnh còn bị chế cử động đốt sống: mất khả năng ưỡn của đốt sống thắt lưng, không cúi được xuống thấp… người bệnh sẽ thấy đau cột sống lưng cấp hay mạn tính, đau dây thân kinh tọa, đau thần kinh đùi bì. người bệnh có phong thái ngay lưng hay vẹo về một bên để chống đau, cơ cạnh đốt sống co cứng. Có Một số trường hợp đau rất dữ dội và người bệnh phải nằm bất động về bên đỡ đau.




III. Liệu pháp chữa trị bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống bằng tiểu châm đao

Cách chữa thoát vị đĩa đệm bằng tiểu châm đao là thủ thuật ít xâm lấn, nguyên lý đó là thông qua giảm nội áp từ bên trong đĩa đệm và tăng áp lực ở bên ngoài khối thoái vị để khối thoát vị trở về chỗ ban đầu, đạt hiệu quả giải phóng rễ thần kinh bị chèn ép, chữa khỏi những biểu hiện như đau nhức cổ gáy, đau mỏi đốt sống thắt lưng, đau nhói chân tay do căn bệnh thoát vị đĩa đệm gây nên.

Trong giai đoạn chữa trị, thầy thuốc đưa dụng cụ đặc chế có dạng như kim châm dài đường kính 0.8mm vào đĩa đệm để lấy đi một phàn nhân nhày đĩa đệm, sau đến ở phần ở ngoài khối thoát vị hình thành áp lực để đẩy khối thoát vị trở về về vùng lúc đầu. hơn nữa cũng sử dụng kim châm đặc chế này làm nới lỏng các cơ vòng quanh cột sóng, bóc tách những cơ mạc và dây chằng xơ hóa dính kết, để mở rộng phạm vi giải phóng chèn lấn, tăng hiệu quả tốt giải phóng rễ thần kinh bị chèn lấn, và khỏi các triệu chứng do căn bệnh thoát vị đĩa đệm tạo ra.

IV. hiệu quả càng cao trị liệu bằng liệu pháp tiểu châm đao
Tân châm bảo tồn trị liệu bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống có nhiều điểm mạnh : tỷ lệ chất lượng tốt hiệu quả cao, ít xâm lấn, vết thương 1mm, không gây đau đớ, bảo tồn trọn vẹn cấu trúc cột sống và đĩa đệm, chi phí hợp lý.